Using Ancient Languages to Understand Our Own

Using Ancient Languages to Understand Our Own

The writings below compare Chinese characters, Ancient Egyptian hieroglyphs, and Sumerian cuneiform—the oldest scripts—in order to find patterns that help us understand the alphabet's origins. All ancient written languages reflect what was important to humans at the time they were created: sex and procreation. Linguists, who focus on spoken language, say there is no hierarchy to the alphabet, but anything with an order has a top and bottom. We use letters to grade students, meat, and, inversely, breasts: a "D" is a bad grade but a great cup size. Our alphabet is a clue to early human survival strategies. "Z" represented a weapon and used to be the seventh letter. Why did it move to the end if there's no significance to the order? Why are all the letters near "Z"—U, V, W, X, and Y—suggestive of women? (The shape of "Y" means "slave girl" in Chinese.) Read the chapters below for insights into how ancient appetites translated into our current writing system.

Tuesday, September 20, 2011

Check out this leopard's package! That ain't no water lily

Could Mayan Flowers Be Vaginas?

1 comment:

Liêu Á Phàm said...

Nồi cơm điện Hitachi hàng nội địa nhật (http://muahangamazon.net/noi-com-dien-noi-dia-nhat.html) gia nhập thị trường Hà Nội và Hải Phòng là khá sớm, các sản phẩm được phân phối tốt từ thiết kế, kiểu dáng cho đến chất lượng, tính năng, vì vậy dù giá thành cao hơn các loại nồi cơm khác, người Việt vẫn chọn mua để sử dụng trong gia đình của mình.
Phương pháp này được những gia đình mới xây nhà hoặc chuyển nhà áp dụng. (http://dichvushiphangmy.com/kinh-nghiem-mua-do-gia-dung-noi-dia-nhat.html) Mua đồng bộ các sản phẩm cùng một lúc bạn sẽ tiết kiệm được một lượng tiền không nhỏ nhờ giảm giá và chiết khấu phần trăm. Vì là mua số lượng lớn nên bạn cần tham khảo thật kỹ nơi bán hàng, chế độ bảo hành, chất lượng sản phẩm, trước khi mua sản phẩm đó về nhà.
Nhật bản là nước tiên phong trong việc phát triển nền công nghệ và khoa học tiên tiến, người Nhật Bản sản xuất ra sản phẩm mang thương hiệu “Made in Japan”- đó không chỉ là thông tin xuất xứ mà còn là niềm tự hào của người dân Nhật, là uy tín và sự tự trọng của mỗi Doanh nghiệp Nhật Bản (http://mayduavong.me/hang-nhat-noi-dia/) khi sản xuất ra bất kì một sản phẩm được người dân tin dùng trên thị trường.
Bếp từ Nhật nội địa (https://hangcaocap.org/p/bep-tu-nhat-noi-dia.html) có thể được nhập về Việt Nam thông qua đường xách tay hoặc nhiều người nước ta sang đó đánh hàng về nên chất lượng không được kiểm soát, không rõ xuất xứ, đa phần đều đã qua sử dụng, không có công ty đứng ra chịu trách nhiệm bảo hành nên việc sử dụng được lâu dài hay không vẫn luôn là vấn đề “hên xui”. Hơn nữa, thời tiết Nhật khô lạnh trong khi ở Việt Nam khí hậu ẩm ướt do đó các linh kiện trong bếp sẽ dễ bị hỏng hóc.